Chính sách đổi trả hàng
1. Quy định đổi sản phẩm
- Sản phẩm được ĐỔI MỚI 100% ngay trong vòng 15 (Mười lăm) ngày kể từ ngày giao hàng nếu xảy ra lỗi do nhà sản xuất.
2. Quy trình thực hiện đổi sản phẩm
- Liên hệ bộ phận kỹ thuật xác nhận tình trạng hiện nay hàng lỗi.
- Gửi sản phẩm về bộ phận kỹ thuật của AHS để kiểm tra và xác nhận lại tình trạng lỗi thiết bị và nguyên nhân.
- Xác nhận từ Hãng/ Nhà sản xuất về tình trạng hàng hóa được đổi mới hay bảo hành thay thế.
3. Lưu ý khi thực hiện đổi sản phẩm
- AHS không áp dụng chính sách trả hàng hoàn tiền. Chúng tôi chỉ thực hiện chính sách đổi mới trong trường hợp sản phẩm lỗi do nhà sản xuất.
- Việc đổi hàng, sửa chữa sẽ được thực hiện theo đúng quy định của nhà cung cấp, nhà sản xuất. Hoặc nhà bảo hành được ủy quyền của nhà cung cấp, nhà sản xuất đó.
- Quý khách vui lòng giữ lại toàn bộ giấy tờ, phiếu bảo hành khi giao dịch với nhân viên của AHS để đối chiếu khi cần thiết. Giữ sản phẩm mới 100% như ban đầu để được hưởng chính sách 1 đổi 1 chỉ có tại AHS.
- Yêu cầu: Sản phẩm và hộp sản phẩm phải nguyên vẹn, sạch đẹp, không trầy xước, sản phẩm còn trong tình trạng hoạt động bình thường, đầy đủ hộp, sách, phụ kiện.
- Không áp dụng đổi/trả/bảo hành với sản phẩm quà tặng.
- Chỉ hỗ trợ trả hàng nếu quà tặng/sản phẩm mua kèm/sản phẩm mua theo gói còn nguyên mới và được gửi lại đầy đủ.
- AHS có quyền từ chối việc đổi hàng mới nếu chúng tôi nhận thấy có sự lợi dụng chính sách này nhằm mục đích trục lợi hoặc hàng hóa không còn đảm bảo.
Việc trả hàng chỉ được áp dụng miễn phí khi chúng tôi tư vấn không đúng sự thật về hàng hóa.
Không áp dụng đối với các thiết bị như : Đã xuất hóa đơn GTGT; hàng nhập theo dự án; các thiết bị có tính chất hao mòn, các thiết bị bị cắt rời, bẻ gãy, làm mất bao bì hoặc bị trầy xước, dơ bẩn.
+ Địa điểm trả hàng: tại cửa hàng của chúng tôi (Chúng tôi không áp dụng chính sách này tại nhà quý khách)
+ Cước phí vận chuyển do quý khách thanh toán
+ Thời gian:
- Từ 01 đến 03 ngày kể từ ngày mua hàng: 10% giá trị hàng- Từ 31 ngày trở lên: Thỏa thuận
+ Yêu cầu: Sản phẩm và hộp sản phẩm phải còn nguyên vẹn, sạch đẹp, không trầy xước, còn trong tình trạng hoạt động bình thường, đầy đủ hộp, sách, phụ kiện cho dù là sợi dây cáp buộc, túi bóng.
+ Chúng tôi có quyền từ chối việc trả hàng nếu chúng tôi nhận thấy có sự lợi dụng chính sách này nhằm mục đích trục lợi hoặc hàng hóa không còn đảm bảo.
4. Liên hệ thắc mắc về chính sách đổi trả
Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề đổi hàng, bảo hành, quý khách vui lòng liên lạc theo địa chỉ bên dưới:
Trung tâm dịch vụ kỹ thuật và bảo hành của AHS