Hỗ trợ kỹ thuật
Khách hàng khi sử dụng các sản phẩm của AHS trên toàn quốc sẽ được chúng tôi hỗ trợ kỹ thuật tận tâm, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu xử lý lỗi từ phía khách hàng.
Hỗ trợ kỹ thuật đối với sản phẩm còn bảo hành
Trong giờ hành chính, quý khách hàng sẽ được phục vụ miễn phí các dịch vụ như sau:
- Đối với những sản phẩm còn bảo hành, AHS hỗ trợ bảo hành miễn phí theo tiêu chuẩn từ phía nhà sản xuất. Quý khách hàng khi mang sản phẩm đến bảo hành sẽ được chuyên viên kỹ thuật của AHS hỗ trợ tận tình và chi tiết ngay tại cơ sở.
- Đối với những trường hợp quý khách hàng là đại lý hoặc cá nhân mua sản phẩm về tự lắp, AHS cung cấp đầy đủ tài liệu và có chuyên viên kỹ thuật hỗ trợ hướng dẫn lắp đặt và cấu hình từ xa đúng theo tiêu chuẩn kỹ thuật từ phía nhà sản xuất.
- Quý khách trong quá trình sử dụng sản phẩm nếu như gặp sự cố sẽ được các chuyên viên kỹ thuật hỗ trợ nhanh chóng. Tùy vào mức độ nghiêm trọng cũng như tùy từng vị trí khách hàng chúng tôi sẽ hỗ trợ trực tiếp hoặc từ xa.
- Đối với những trường hợp sản phẩm còn bảo hành nhưng lỗi từ tác động phía khách hàng, AHS sẵn sàng xử lý lỗi kỹ thuật kịp thời cho quý khách. Tuy nhiên, khách hàng sẽ phải trả phí theo bảng giá tương ứng.
Hỗ trợ kỹ thuật đối với sản phẩm hết bảo hành
Đối với những sản phẩm hết bảo hành nếu có lỗi, AHS vẫn có dịch vụ hỗ trợ sửa chữa. Tùy vào từng mức độ nghiêm trọng AHS sẽ có bảng báo giá tương ứng. Bảng báo giá dịch vụ sửa chữa kỹ thuật tại AHS công khai, minh bạch cho khách hàng nắm rõ.